Tờ rơi là gì?

Tờ rơi cần dựa vào mục đích, yêu cầu, đối tượng quảng cáo để lựa chọn loại giấy sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất. Sau đây Quảng Cáo Việt bắc sẽ phân loại các loại tờ rơi dựa vào mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng khi sử dụng in tờ rơi một cách phù hợp nhất

Tờ rơi rao vặt

Đây là loại tờ rơi nhiều nhất trên thị trường thường được phát cho mọi đối tượng, sử dụng cho đợt giảm giá, khai trương nhà hàng, quán ăn, internet..Loại tờ rơi này thường được in bằng chất liệu mỏng xấu có màu hoặc đen trắng

Tờ rơi ném ngoài đường rơi vãi ngoài đường

 

Tờ rơi quảng cáo

Là loại tờ rơi đẹp và được thiết kế bài bản hơn, hướng đến phân khúc thị trường nhất định và ý tưởng cũng như thiết kế cầu kỳ. Loại tờ rơi này thường in 4 màu đẹp về hình thức sử dụng cho các đợt quảng cáo, quảng bá sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp. Tờ rơi nay sẽ tốn chi phí hơn rất nhiều so với loại tờ rơi rao vặt thông thường.

Hướng dẫn cách chọn giấy in phù hợp để in tờ rơi.

Đối với tờ rơi rao vặt thì chỉ cần loại giấy mỏng như giấy double…hay nhiều loại giấy rẻ tiền khác mỏng và có màu không đẹp.
Để tiết kiệm chi phí nhất thì in 4 màu offset hoặc có thể nếu chỉ rao vặt mang tính đưa thông tin thì chỉ cần photo mà không cần in để tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

Đối với tờ rơi quảng cáo thì giấy in cần chất lượng và in đẹp hơn. Tờ rơi quảng cáo yêu cầu hình thức cần đẹp hơn, hình ảnh rõ nét với màu sắc đẹp để mang lại sự thu hút cho người xem từ đó tờ rơi mới phát huy hiệu quả. Vì mục đích chính là để quảng cáo, quảng bá hình ảnh của sản phẩm, chương trình hay một chiến dịch nên chắc chắn không thể sơ sài và hình thức cũng như chất lượng giấy quá xấu được.

Chính vì vậy các loại tờ rơi quảng cáo thường các doanh nghiệp nên sử dụng giấy C hay còn gọi là giấy couches. Loại giấy này khá bóng và lên màu khi in offset khá đẹp với giá so với nhiều loại giấy khác thì rẻ hơn.

Một điều nữa là giấy C có nhiều định lượng khác nhau theo đó mà độ dày mỏng và giá cả cũng khác nhau. Nếu là doanh nghiệp điện may in tờ rơi quảng cáo cho mỗi lần khuyến mại xả kho, hay tờ rơi phát với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hình thức bạn nên chọn loại định lượng mỏng như C80,C100. Đối với các chiến dịch mà có đối tượng hướng tới bé hơn và sản phẩm cao cấp thì nên sử dụng loại giấy dày hơn như giấy c120, c150, c200, c250 .

Một tiêu chí nữa để chọn định lượng giấy là khổ tờ rơi. Nếu là tờ rơi A3 gấp thì nên dùng loại giấy C dày hơn một chút như C120 để tờ rơi không bị nhàu, gập. Nếu các kích thước như A4, A5A6 thì sử dụng loại mỏng c80, c100 để tiết kiệm tối đa chi phi nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, in tờ rơi giá rẻ, nhanh chóng hãy liên hệ tới quảng cáo Việt Bắc để dược tư vấn sử dụng loại giấy phù hợp nhất, tiết kiệm nhất và nhận báo giá.